Pages

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Hướng Dẫn Tạo & Đưa Playlist vào Blog

Hướng dẫn các bạn tạo list nhạc và Video Clip để chèn vào trang cá nhân trên facebook để tiện cho việc chia sẻ với bạn bè.
Đầu tiền các bạn vào trang web:
http://www.mixpod.com
Bấm vào nút Sign Up bên góc trái để tạo tài khoản :
Điền đầy đủ thông tin và đăng ký
Sau khi đăng ký thành công và đăng nhập vào menu My Playlist –> New Playlist :
Sau đó các bạn chọn vào hình IPod < vì IPod có khả năng trình diễn Video Clip đẹp hơn các giao diện khác>:
Tại ô search bạn có thể điền vào từ khóa tìm kiếm như tên bài hát, ca sĩ, tên album… ở đây mình gõ vào tên bài hát:
Bấm Search –> Mixpod sẽ trả về các kết quả tìm kiếm và lựa chọn kết quả mà bạn muốn, bạn có thể bấm vào nút  để nghe thử sau đó bấm vào nút  để add vào Playlists của bạn.
Sau khi hoàn tất tạo Playlists bạn phải đặt tên cho Playlist của bạn, những phần khác thì tùy chọn. Save lại để hoàn tất.
Sau khi save xong bạn mặc định sẽ là post lên MySpace bấm vào nút Facebook bên trái và bấm vào nút Post To Facebook. Lưu ý: bạn nên đăng nhập vào facebook trước để tiện cho việc đưa Playlist vào.
Sau khi bấm vào nút Post to Facebook, Mixpod sẽ mở thêm 1 trang web mới yêu cầu bạn xác nhận. Bạn để ý sẽ thấy mình đã mở sẵn 1 Tab để đăng nhập FaceBook sẵn rồi đó ;)
Sau đó Mixpod sẽ yêu cầu bạn kết nối đến tài khoản trên mixpod với facebook, bạn bấm vào dòng chữ màu xanh đó:
Nhập Email và password mà bạn đăng ký trên Mixpod
Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy những Playlist của bạn. Trong ví dụ này mình có 1 Playlists là Nhạc của tui. Bấm vào nút Add to Profile:
Bấm vào cái nút đó :)
Nó sẽ hỏi mình 1 lần nữa:
Sau khi bạn xác nhận nó sẽ tự động chuyển sang trang cá nhân của bạn và tự động kéo xuống phần Mixpod playlists và hãy xác nhận lần cuối để hoàn tất:
Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh sửa Playlists. Đăng nhập Mixpod và chọn Save Playlists:
Lựa chọn Playlists và bấm Edit songs.
Dưới đây là ví dụ 1 link video clip mình muốn đưa vào playlists có nguồn từ trang webhttp://www.youtube.com Các bạn hãy copy đường dẫn như hình (cái của bạn khác cái của mình nha!)
Sau khi dán dường dẫn vào ô search, bấm nút Search cho nó tìm sau đó bấm Add  để đưa vào Playlists và Save lại:
Hiện ra thông báo thay đổi đã được lưu lại là hoàn tất:
Kiểm tra trên trang cá nhân của bạn: bấm nút Play và bấm vào cái nút  để đi vào Playlists:
Playlists đã được cập nhật và đợi bạn thưởng thức:
Chúc các bạn thành công!
Nếu thấy bài viết này bổ ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết điều này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét